Đồ da handmade NGUYỆT LAM chuyên túi xách thời trang handmade, ví da handmade, dây nịt nam. Với đội ngũ thợ lành nghề cùng một hệ thống sản xuất tinh gọn ghép kín chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu về thời gian cũng như chất lượng của khách hàng. Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng cải tiến về quy trình sản xuất cũng như các kỹ năng của mỗi công nhân nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da đạt chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường

Tầm nhìn

Nguyetlam.com không ngừng nỗ lực để khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang da handmade với những sản phẩm chất lượng độc đáo và mang giá trị thẩm mỹ cao đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng mục tiêu ở mức cao nhất.

Sứ mệnh

Nguyetlam.com luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm da handmade độc đáo, sáng tạo và có giá trị thẩm mỹ cao nhất đồng thời Saigon Leather cũng mong muốn hiện thực hóa ý tưởng của mỗi khách hàng trở thành hiện thực qua chính những sản phẩm do chính khách hàng sáng tạo ra.
Nguyetlam.com luôn đề cao sự sáng tạo, luôn tôn trọng những ý tưởng đột phá và sự phát triển tay nghề để mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn về chất lượng và tính thời trang.
Nguyetlam.com luôn sẵn sang chia sẽ kinh nghiệm và bí quyết làm đồ handmade cho những khách hàng, bạn trẻ yêu thích thời trang da handmade có thể tự mình sáng tạo ra những sản phẩm cho riêng mình.

sản phẩm

Các sản phẩm được làm từ da thuộc và được làm hoàn toàn thủ công (handmade)
Ví da handmade, túi xách da handmade, túi xách đeo chéo, Dây nịt nam, Bao da điện thoại, bao da máy tính bảng

Dịch vụ

Vẽ Fire Pencil trên sản phẩm da
Sữa chữa, thay thế các sản phẩm làm từ da
Hướng dẫn làm đồ da handmade cơ bản cho khách hàng yêu thích.

>>>> CLICK XEM SẢN PHẨM ĐỒ DA HANDMADE <<<<

Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Top